May áo thun đồng phục ngân hàng MBBank lần 2 – chi nhánh Hóc Môn

Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam.

MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM. Sau hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững, có uy tín cao.

Saigon Uniform lần thứ 2 đồng hành cùng ngân hàng chi nhánh Hóc Môn cung cấp một số lượng áo thun đồng phục MB Bank.

Chất liệu thoải mái

Áo thun đồng phục MB Bank sử dụng chất liệu vải cá sấu poly Thái – 1 trong 5 chất liệu cá sấu phổ biến khi may áo thun đồng phục. Điểm cộng lớn cho chất liệu vải này chính là độ nhăn của vải.

So với các chất liệu thun cá sấu khác, cá sấu poly được đánh giá là chất liệu vải không nhăn. Xuất phát từ thành phần cấu tạo của vải: 92% sợi polyester + 8% sợi spandex co giãn.

Logo in pet diện tích lớn

In pet tại 2 vị trí ngực áo và lưng áo (diện tích lớn) nhưng công nghệ này vẫn phát huy hết tất cả các điểm cộng.
+ Logo sắc nét rõ ràng
+ Không bị vỡ, không xảy ra lỗi
+ Màu sắc hiển thị đúng chuẩn

Một số hình ảnh chi tiết khác của áo thun đồng phục MB Bank

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Quality & More

Đồng phục tạo nên sức mạnh gắn kết chúng ta với tập thể, kết nối những người có cùng sở thích, đam mê với nhau và giúp chúng ta tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt. Chính vì thế, chúng tôi luôn nỗ lực để tạo sản những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Một số sản phẩm nổi bật tại Saigon Uniform
+ Áo thun đồng phục
+ Áo khoác gió đồng phục
+ Đồng phục công sở
+ Đồng phục bảo hộ lao động

Đặt may áo đồng phục vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để nhận tư vấn và báo giá nhanh từ chúng tôi. Đội ngũ nhân viên Saigon Uniform hân hạnh đồng hành cùng Quý doanh nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hotline: 0287 7777 839
Zalo: 0903 370 746 – 0932513839
Email: [email protected]