Saigon Uniform đồng hành cùng YOUPRENEUR LAUNCHPAD

YOUPRENEUR LAUNCHPAD – Chương trình xây dựng Vườn ươm Khởi nghiệp tại Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2, ươm mầm và kết nối sinh viên, dự án khởi nghiệp trong và ngoài trường.

 

STARTUP FAIR 2020 đã quay trở lại với những dự án Khởi nghiệp được bùng nổ vào ngày 12/07/2020 vừa qua.

 

Với slogan “One startup, one legend”, YOUPRENEUR LAUNCHPAD hy vọng sẽ tiếp tục mang đến cho người tham dự những câu chuyện thú vị, tiềm năng xung quanh mỗi ý tưởng, để từ đấy truyền cảm hứng cho các bạn trẻ có đam mê Khởi nghiệp, dám nghĩ dám làm, bứt phá bản thân, sớm tạo nên một “huyền thoại” trong những năm sắp đến.

 

YOUPRENEUR LAUNCHPAD - One startup, one legend

YOUPRENEUR LAUNCHPAD – Đại học Ngoại Thương cơ sở 2 TP HCM

YOUPRENEUR LAUNCHPAD với mục tiêu tìm kiếm và hỗ trợ những cá nhân hoặc nhóm sinh viên có đam mê, mong muốn khởi nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Giúp sinh viên hạn chế những thất bại, khó khăn của sinh viên khi khởi nghiệp thông qua chia sẻ kinh nghiệm, các khóa học bổ sung kiến thức chuyên môn và làm thật trên ý tưởng của mình.

Tạo nền tảng nhằm kết nối đối tượng sinh viên khởi nghiệp với các nguồn lực như vốn, nhà đầu tư, cố vấn Giúp sinh viên hiểu đúng và được truyền cảm hứng về khởi nghiệp, khơi gợi cảm hứng để học và theo đuổi con đường khởi nghiệp một cách nghiêm túc, bài bản.

 

May áo thun đồng phục YOUPRENEUR LAUNCHPAD

YOUPRENEUR LAUNCHPAD với mục tiêu tìm kiếm và hỗ trợ những cá nhân hoặc nhóm sinh viên có đam mê

Saigon Uniform hân hạnh được đồng hành cùng YOUPRENEUR LAUNCHPAD 2020, tài trợ hơn 100 áo thun đồng phục dành cho chương trình. Chúng tôi hy vọng những năm tiếp theo sẽ luôn là đơn vị đồng hành thân thiết cùng chương trình khởi nghiệp sinh viên đầy ý nghĩa, ươm mầm cho những nhà kinh doanh tài ba, bản lĩnh trong tương lai.

Áo thun đồng phục YOUPRENEUR LAUNCHPAD – Nguồn cảm hứng nhiệt huyết từ tuổi trẻ

Đồng phục YOUPRENEUR LAUNCHPAD – STARTUP FAIR 2020 lấy màu đen làm màu chủ đạo cho toàn bộ áo. Áo kết hợp với in chuyển nhiệt phá cách tràn thân áo đã tạo nên một chỉnh thể đồng phục vô cùng phá cách.

 

Màu đen được biết đến là một màu vô sắc trong hệ thống màu và cũng là màu không thể thay đổi bản chất dù kết hợp với bất kỳ màu sắc nào. Việc lựa chọn sắc đen làm màu chủ đạo của may áo thun tựa như tinh thần NHIỆT HUYẾT, BẢN LĨNH của những người trẻ thế hệ hiện đại luôn vượt qua những khó khăn để được làm chủ đam mê, xây dựng lý tưởng.

 

Và đó cũng chính là một phần ý nghĩa hình thành nên YOUPRENEUR LAUNCHPAD. Các bạn sinh viên Đại học ngoại thương đã phần nào thành công trong việc xây dựng một chuỗi các chương trình mang tầm ảnh hưởng lớn, kết nối mạng lưới khởi nghiệp trong sinh viên.

 

May áo thun đồng phục YOUPRENEUR LAUNCHPAD

YOUPRENEUR LAUNCHPAD – kết nối mạng lưới khởi nghiệp

Chuyển nhiệt hình in đa sắc

Áo sử dụng in chuyển nhiệt tại 3 vị trí vàng bao gồm: nửa thân trái, tay áo, lưng áo. Tại các vị trí được cho là tiếp xúc với tầm nhìn của người đối diện, Saigon Uniform đã truyền tải gần như toàn bộ thông tin chương trình một cách bao quát, gói gọn nhất trong các hình in. Chúng tôi chọn lựa in chuyển nhiệt trên áo thun đồng phục YOUPRENEUR LAUNCHPAD bởi về cơ bản kết cấu hình in trên thân áo thuộc phân loại hình đa sắc.

 

May áo thun đồng phục YOUPRENEUR LAUNCHPAD

In chuyển nhiệt trên áo thun đồng phục YOUPRENEUR LAUNCHPAD

Kết hợp hài hòa với chất liệu vải mè

Vải thun hạt mè là loại vải thun có hình dáng bên ngoài xuất hiện nhiều hạt nhỏ nhìn giống như hạt mè trên khắp các mặt vải. Thành phần hình thành nên loại vải này thường sẽ là chất liệu Polyester hoặc sợi PC ( Pha với 35% cotton và 65% Polyester), thun hạt mè sẽ không áp dụng các chất liệu sợi cotton, visco và đặc biệt là sợi Spandex nhiều để giúp vải tăng độ co giãn hơn.

 

Vải mè – Polyester hoặc sợi PC ( Pha với 35% cotton và 65% Polyester)

Vải mè kết hợp với kiểu áo thun cổ tròn là xu hướng đồng phục phổ biến trong năm 2020 đối với các chương trình sự kiện, team building. Những mắt vải hình hạt mè trên áo thun chính là những lỗ thoát khí quan trọng khiến cho người mặc có cảm giác thông thoáng, mát mẻ hơn.

 

Những lỗ thoát khí quan trọng khiến cho người mặc có cảm giác thông thoáng, mát mẻ hơn.

Hài hòa về thiết kế

Có một sự kết hợp vô cùng hợp lý giữa bộ 3: áo thun cổ tròn, vải mè và in chuyển nhiệt. Bởi không phải tất cả các loại vải sẽ kết hợp được với tất cả hình in và ngược lại. Saigon Uniform đã luôn nỗ lực trong việc test mẫu, test hình in sao cho phù hợp nhất với từng chất liệu vải. Qua đó, chúng tôi rút ra một số kinh nghiệm quan trọng trong quy trình may in áo thun đồng phục và đó cũng chính là yếu tố tạo nên sự thành công của Saigon Uniform ngày hôm nay.

S

aigon Uniform chúc YOUPRENEUR LAUNCHPAD cũng như STARTUP FAIR phát triển hơn nữa trong nhiều năm tiếp theo. Hy vọng Saigon Uniform sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình, mang đến nhiều hơn nữa những chiếc áo thun đồng phục chất lượng.

 

Liên hệ 0287 7777 839 để nhận được tư vấn chính xác nhất từ Saigon Uniform khi có ý định may áo thun đồng phục cao cấp.

 

Tại sao YOUPRENEUR LAUNCHPAD chọn Saigon Uniform đồng hành cùng Chương trình?

 

Chữ TÂM trong kinh doanh

Saigon Uniform đặt chữ “TÂM” là nền tảng của việc kinh doanh. Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển doanh nghiệp, mang đến sự hài lòng cho khách hàng cũng như góp phần xây dựng, phát triển xã hội. Tài trợ một phần công sức vào chương trình YOUPRENEUR LAUNCHPAD phát triển dành cho thế hệ sinh viên cũng chính là cách mà chúng tôi góp một phần nhỏ đầu tư cho tuổi trẻ của đất nước.

 

Tháng 10/2019 Saigon Uniform đồng hành cùng chương trình “Một triệu lá cờ cùng ngư dân bám biển” do Báo Người lao động tổ chức. Chương trình được khởi động từ tháng 6 và trao tặng một triệu lá cờ cho ngư dân 28 tỉnh thành ven biển từ Quảng Ninh đến Cà Mau.

Xem thêm thông tin chi tiết: Đồng hành chương trình cùng Báo Người lao động

Đạt điểm tuyệt đối về chất lượng

103 áo thun đồng phục cao cấp YOUPRENEUR LAUNCHPAD được Saigon Uniform cung cấp đúng tiến độ khởi động của chương trình. Áo cam kết đáp ứng đúng tiêu chuẩn chất lượng mà chúng tôi nỗ lực xây dựng trong nhiều năm qua.

 

Cam kết:

Chúng tôi không chỉ mang đến sản phẩm đồng phục chất lượng, chúng tôi còn cung cấp GIÁ TRỊ cho người mặc. Chúng tôi luôn mang trong mình sứ mệnh tạo ra chiếc áo đẹp, chất lượng dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, hiểu được giá trị mà khách hàng mong muốn nhận được.

 

Mọi thông tin chi tiết về Tư vấn – Thiết kế – May in đồng phục xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới để nhận được tư vấn và báo giá chính xác nhất từ chúng tôi.

 

Saigon Uniform - công ty may đồng phục

Saigon Uniform – hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.

LIÊN HỆ NHANH

CÔNG TY CỔ PHẦN POSIDO
Phone: 0287 7777 839
Email: [email protected]